Chăm sóc răng miệng chuẩn toàn diện với Kin B5

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

1. Kin B5 là gì?

Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng Kin B5 bao gồm kem đánh răng và nước súc miệng Kin B5 có chứa các thành phần giúp răng chắc nướu khỏe và ngăn ngừa sự hình thành mảng bám. Đây là một dòng sản phẩm mới nhất của Laboratorios Kin S.A được đưa ra thị trường dành cho việc chăm sóc răng miệng hằng ngày đối với bệnh nhân sau điều trị viêm nướu và những người có nhu cầu chăm sóc và duy trì sức khỏe răng miệng.

Mặc dù Kin B5 là sản phẩm mới phát triển trên thị trường chăm sóc răng miệng không lâu nhưng lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người dùng. Cho đến nay, Kin B5 đã là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Châu Âu. Kin B5 đến Việt Nam với mục tiêu chăm sóc răng miệng toàn diện cho người Việt, đồng thời mang đến một sự lựa chọn chất lượng và mới mẻ cho người tiêu dùng.

2. Công dụng của Kin B5 với sức khỏe răng miệng

Không phải tự nhiên mà Kin B5 được nhắc đến như là một dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện cho răng miệng. Với hàng loạt các thành phần chuẩn "nha khoa", Kin B5 đã mang lại rất nhiều công dụng đến gần như hoàn hảo cho người dùng. Nổi bật với chất kháng khuẩn phổ rộng Cetylpyridinium Chloride, hay còn được gọi tắt là CPC. Với CPC 0.05%, Kin B5 có khả năng kháng khuẩn hiệu quả mà lại an toàn khi sử dụng thời gian dài. Kin B5 được chứng minh là cải thiện mảng bám thông thường lên đến 33% và đặc biệt là làm giảm đến 73% mảng bám nặng và cao răng cho những lần sử dụng đầu tiên. Bên cạnh đó, có một thành phần hỗ trợ loại bỏ mảng bám không kém gì CPC, đó chính là Zinc Lactate 1% (kẽm). Thành phần kẽm trong Kin B5 có công dụng kiểm soát và ngăn ngừa sự hình thành mảng bám răng và bổ trợ cho tác dụng ngăn ngừa mảng bám của CPC. Với bộ đôi thành phần kháng khuẩn và chống mảng bám này, sử dụng Kin B5 hằng ngày là một sự phương pháp giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám và duy trì sức khỏe nướu răng.

Ngoài công dụng chính là ngăn ngừa hình thành mảng bám, Kin B5 còn cung cấp khoáng chất cho nướu răng chắc khỏe, hồng hào. Provitamin B5 (Dexpanthenol) - có trong thành phần của Kin B5, vốn là tiền chất của Acid Pantotheic và là một vitamin thiết yếu cho hoạt động của các biểu mô. Provitamin B5 giúp củng cố mô nướu, đồng thời làm mềm niêm mạc, đặc biệt cần thiết cho quá trình phục hồi nướu sau điều trị các bệnh răng miệng. Thêm vào đó là một lượng Vitamin B3, vốn là một chất chống oxy hóa, có khả năng tổng hợp collagen và tái tạo mô nướu, đóng góp không nhỏ vào quá trình phục hồi nướu sau điều trị. Và điều quan trọng không kém chính là dòng Kin B5 không chứa cồn, không làm kích ứng niêm mạc mạc, không gây ra cảm giác cay rát khó chịu như các dòng diệt khuẩn khác, cực kỳ an toàn khi sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai.

Vì là dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện nên một công dụng mà Kin B5 không thể thiếu đó là làm chắc khỏe men răng và ngăn ngừa sâu răng. Kin B5 bổ sung Fluoride với hàm lượng vừa và đủ cho việc củng cố men răng, ngăn ngừa sâu răng là 1450ppm trong kem đánh răng và 226ppm trong nước súc miệng. Với hàm lượng này, Kin B5 có thể đảm bảo ngăn ngừa sâu răng cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, Xylitol là thành phần không thể thiếu trong các dòng kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng. Xylitol là một chất tạo ngọt tự nhiên không thể bị tiêu hóa bởi vi khuẩn đường miệng, ngăn ngừa sản sinh acid khoang miệng. Xylitol còn có công dụng làm giảm độ bám của các vi khuẩn trên bề mặt răng, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình tăng cường khả năng chống sâu răng.

3. Vì sao nên sử dụng Kin B5 hằng ngày?

Với các thành phần và công dụng như bên trên chúng ta đã biết, Kin B5 là một dòng chăm sóc răng miệng chất lượng cao xứng đáng với sự lựa chọn của bạn cho việc chăm sóc răng miệng toàn diện hằng ngày. Sử dụng kem đánh răng và nước súc miệng Kin B5 thay cho các dòng sản phẩm thông thường hằng ngày, nướu sẽ khỏe hơn, răng chắc hơn, đẩy lùi được các bệnh răng miệng thường gặp như sâu răng, viêm nướu. Ngoài ra, Kin B5 với hương vị thơm mát dễ chịu sẽ mang lại cho bạn cảm giác sạch sâu sảng khoái.

Chính vì những công dụng tuyệt vời của Kin B5 mà dòng sản phẩm này được dùng cho nhiều mục đích như: chăm sóc răng và nướu hằng ngày, chăm sóc men răng sau khi cạo vôi răng định kỳ, chăm sóc nướu sau điều trị viêm nướu và viêm nha chu, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tổn thương nướu do thuốc hoặc viêm nướu thai kỳ, chăm sóc bệnh nhân cấy ghép răng giả hay hàm giả, cùng nhiều mục đích chăm sóc răng miệng khác.

4. Có thể mua Kin B5 ở đâu?

Cũng như các dòng sản phẩm khác của Laboratorios Kin S.A, dòng Kin B5 hiện nay đã được sử dụng bởi nhiều bệnh viện lớn trong cả nước, cũng như đã được phân phối đến nhiều hiệu thuốc lớn của cả 3 miền Bắc-Trung-Nam.

Ngoài ra, người tiêu dùng với nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao có thể tìm thấy dòng Kin B5 được bán lẻ tại website www.kincare.vn và các gian hàng của KinCare tại các website thương mại điện tử lớn hiện nay như Lazada, Shopee...

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Fanpage KinCare Việt Nam và số hotline 1900 6840 hoặc 0978 655 836 để đặt hàng và được tư vấn trực tiếp.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng