Hội nghị khoa học và đào tạo liên tục Răng Hàm Mặt lần VII

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

Ngày 29/05/2019, Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam kết hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương tổ chức Hội Nghị Khoa Học Đào Tạo Liên Tục Răng Hàm Mặt và Triển Lãm Nha Khoa lần thứ VII. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày 29, 30, 31/05/2019. Địa điểm tổ chức hội nghị tại khách sạn Mường Thanh Luxury - Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. 

Tham dự chương trình với sự có mặt của các bác sĩ, dược sĩ và các chuyên gia Nha Khoa, các diễn giả trong và ngoài nước, ban chấp hành hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, các cán bộ lão thành có công với ngành Răng Hàm Mặt, các thành viên tham gia diễn đàn sinh viên, đại diện các đơn vị tham gia triển lãm, các đại biểu địa phương và khách mời.

Nội dung chương trình hội nghị khoa học bao gồm:

1. Nắn chỉnh răng

2. Điều trị nội nha

3. Implant nha khoa

4. Phục hình răng

5. Nha khoa thẩm mỹ

6. Diễn đàn sinh viên


Các báo cáo khoa học chọn lọc do các diễn giả trong nước và quốc tế trình bày trong suốt 3 ngày diễn ra hội nghị tại cả 2 hội trường. Các sinh viên chuyên khoa Răng Hàm Mặt sẽ báo cáo các nghiên cứu mới tại diễn đàn Khoa học Sinh viên. Ngoài ra, tại buổi triển lãm sẽ có sự góp mặt của hơn 60 gian hàng cùng hàng trăm nhãn hàng thiết bị, dụng cụ nha khoa và chăm sóc răng miệng đến từ nhiều khu vực. 

Sơ đồ hội nghị



Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng