Kin đồng hành cùng hội nghị Implant Bioneotech 2019

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

hoi_nghi_bioneotech_2019

Ngày 14/09/2019, hội nghị chuyên ngành Implant Neobiotech đã được tổ chức tại khách sạn 5 sao Pullman Sài Gòn. Hội nghị có sự tham gia của nhiều y bác sĩ và các chuyên gia trong ngành, đặc biệt là bác sĩ Dennis Smiler - một chuyên gia Implant hàng đầu thế giới. 

Bác sĩ Dennis Smiler là một nhà giáo dục Implant nha khoa. Ông đã cho xuất bản nhiều bài báo, cùng với việc giảng dạy, tham dự hội nghị, hổi thảo nha khoa để trau dồi và cung cấp kiến thức chuyên ngành đến nhiều thế hệ y bác sĩ tại nhiều nơi trên thế giới. Ông là người thành lập nên seminar implant quốc tế, đã giảng dạy implant nha khoa và khoa học ghép xương trong suốt hơn 25 năm qua. Hiện tại, ông có tham gia trong nhiều hội nhóm chuyên ngành nha khoa nổi tiếng và uy tín trên khắp thế giới như: Hội đồng Thẩm định và Phẫu thuật Miệng và Hàm mặt Hoa Kỳ, Hội Implant Miệng Quốc Tế, Hội Implant Miệng Hoa Kỳ, Hội Tích hợp xương Hoa Kỳ... cùng nhiều hội nhóm khác. 

Tham gia hội nghị Implant Bioneotech 2019 ngày hôm nay, bác sĩ Dennis Smiler có rất nhiều bài phát biểu và thảo luận nhằm cung cấp tới các y bác sĩ, các chuyên gia nha khoa, những nội dung kiến thức quý báu đúc kết từ kinh nghiệm và nghiên cứu mới nhất về implnat nha khoa hiện đại.

Hội nghị diễn ra với một khung chương trình bao gồm nhiều hoạt động, bài phát biểu và thảo luận hay và đặc sắc:

Thời gian
Nội dung
07:30 - 08:15Đón tiếp quý bác sĩ
08:15 - 08:30Khai mạc hội nghị
08:30 - 10:00

+ Loại hình sinh học và khoáng sinh học cho phục hình thẩm mỹ.

+ Các chiến lược và quy tắc để ghép xương thành công.

10:00 - 10:30

Tea Break

10:30 - 12:00

+ Kỹ thuật bảo tồn ổ răng.

+ Kỹ thuật tái sinh xương có hướng dẫn và vật liệu ghép thích hợp.

12:00 - 13:00

Mời Bác sĩ dùng tiệc trưa

13:30 - 15:00

+ Nâng xoang kín/hở xâm lấn tối thiểu.

+ Khi nâng xoang chưa đủ - Implant gò má và xương bướm.

15:00 - 15:30

Tea Break

15:30 - 17:00

Tế bào gốc, khoa học và công nghệ.

17:00 - 17:30

Bốc thăm may mắn

Đồng hành với Neobiotech và Bác sĩ Dennis Smiler, ngoài các y bác sĩ và chuyên gia nha khoa, còn có đại diện các nhãn hàng sản phẩm chăm sóc răng miệng và thiết bị nha khoa nổi tiếng, trong đó có nhãn hàng KIN đến từ Tây Ban Nha. Nhãn hàng KIN là một thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu về ngành hàng chăm sóc răng miệng. Một số dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất của KIN như: Kin Gingival ngừa viêm nướu, Kin Ortho dành cho răng chỉnh nha, Sensi Kin cho răng nhạy cảm... đều đã có mặt tại Việt Nam. Gần đây, KIN cho ra đời dòng sản phẩm mới - KIN B5 giúp phục hồi nướu sau điều trị và chăm sóc răng miệng toàn diện hằng ngày. Tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam là dòng KIN B5 này cũng đã có mặt tại Việt Nam được phân phối chính hãng bởi công ty Dược phẩm TPNV Pharma và Dược phẩm 3S Việt Nam. Người tiêu dùng Việt có thể liên hệ sỉ lẻ dòng KIN B5 tại các thông tin liên hệ bên dưới:

Website mua hàng dành cho khách lẻ: www.kincare.vn

Facebook tư vấn cho khách sỉ và lẻ: KinCareVietNam

Hotline liên hệ sỉ lẻ: 1900 6840 hoặc 0978 655 836

Một số hình ảnh về KIN tại hội nghị Implant Bioneotech 2019

bioneotech

Hình ảnh của các dòng sản phẩm Kin tại Hội nghị


bioneotech

Hình ảnh gian hàng của KIN tại hội nghị

Hình ảnh các y bác sĩ tham gia hội nghị Bioneotech 2019



Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng