CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - ĐỔI TRẢ


Phạm vi giao hàng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Hình thức giao hàng: Kincare Store có hai hình thức giao hàng chính


  • Do nhân viên từ Kincare giao hàng: Áp dụng đối với khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh. Bao gồm các quận: Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận. Thời gian giao hàng từ 8h sáng – 5h chiều, thứ 2-7 hàng tuần.
  • Do đối tác của Kincare giao hàng: Áp dụng trên toàn quốc. Đối tác của Kincare là các đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng: GiaoHangNhanh và Viettel Post.



Thời gian nhận hàng: Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và tiến hành giao – nhận cho khách hàng.



  • Đối với các quận/huyện thuộc Tp. Hồ Chí Minh: 1-2 ngày (không tính ngày Chủ nhật)
  • Đối với đơn hàng liên tỉnh: 2-7 ngày tùy thuộc vùng, địa lý (không tính ngày Chủ nhật)



Tuy nhiên, có một số đơn hàng kéo dài hơn 7 ngày, nhưng chỉ xảy ra trong trường hợp bất khả kháng:


  • Địa chỉ cung cấp không có hoặc khó tìm.
  • Nhân viên giao hàng liên lạc qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Các vấn đề phát sinh: bão, sửa đường, thay đổi các tuyến vận chuyển.


* Mọi thông tin về đổi trả hàng hoá, quý khách vui lòng xem qua tại "CHÍNH SÁCH ĐỐI TRẢ"