Nhãn hàng KIN đồng hành cùng BV Đại Học Y Dược TP.HCM trao tặng 1.500 phần quà giúp người dân phòng chống dịch virus Corona

Đăng bởiĐoàn Thị Xuân vào lúc


Sáng ngày 10/02/2020, nhãn hàng KIN hân hạnh đồng hành cùng Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM trao tặng kem đánh răng và dung dịch sát khuẩn Kin Gingival cho các bệnh nhân tại bệnh viện, nhằm giúp người dân phòng tránh dịch virus Corona đang diễn ra ngày càng nhanh chóng.



Dịch virus Corona (nCoV) khởi phát từ Trung Quốc và nhanh chóng lây lan sang các nước khác trên thế giới từ người sang người. Loại virus này gây bệnh viêm đường hô hấp cấp và các triệu chứng của bệnh bao gồm sốt, ho, khó thở và thậm chí có thể gây thiệt mạng. Hàng chục ngàn người trên thế giới đã nhiễm virus Corona, Việt Nam hiện đã có 15 ca dương tính.

Trước những diễn biến nhanh chóng và phức tạp của dịch virus Corona, nhãn hàng KIN đồng hành cùng Bệnh viện Y Dược TP. HCM trao tặng 1.500 phần quà gồm kem đánh răng và dung dịch sát khuẩn Kin Gingival cho các bệnh nhân tại bệnh viện, chung tay giúp đỡ cộng đồng phòng ngừa dịch virus Corona cho mình và gia đình.



Dịch virus Corona hiện chưa có thuốc điều trị nên người dân hãy hết sức cẩn trọng, chú ý mang khẩu trang khi ra ngoài, thường xuyên rửa tay vói xà phòng và súc miệng - họng với dung dịch sát khuẩn có chứa Chlorhexidine.



Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng