Ngăn ngừa và điều trị các bệnh về nướu bằng Kin Gingival

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

Viêm nướu là gì?

Viêm nướu là tình trạng nướu bị nhiễm khuẩn dẩn đến sưng đỏ, chảy máu chân răng, gây hôi miệng... Nếu không điều trị, bệnh viêm nướu có thể tiến triển thành một dạng nghiêm trọng hơn được gọi là viêm nha chu. Viêm nha chu có thể làm tiêu xương, mất răng, cùng nhiều vấn đề tiêu cực khác cho sức khỏe răng miệng.

Giới thiệu Kin Gingival

Kin Gingival là sản phẩm tâm đắc của hãng Laboratorios Kin S.A - Tây Ban Nha. Bộ sản phẩm Kin Gingival bao gồm kem đánh răng và nước súc miệng có tác dụng ngăn ngừa và điều trị viêm nướu. Kin Gingival là giải pháp hữu hiệu giúp điều trị và cải thiện sức khỏe nướu răng.

Các thành phần chính của Kin Gingival

Kin Gingival có thành phần chính là Chlorhexidine Digluconate 0.12%. Đây là một dạng chất sát trùng và khử trùng có hiệu quả trên phạm vi rộng đối với các vi khuẩn Gram+ và Gram-, nấm niêm mạc miệng, các virus ưa lipid (kể cả HIV), Hepes simplex... Ngoài khả năng sát khuẩn tuyệt vời, Chlorhexidine còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành mảng bám trên răng, giúp ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả.

Với lượng Sodium Fluoride phù hợp (0.22% trong kem đánh răng và 0.05% trong nước súc miệng) giúp ngăn ngừa sâu răng, chống ê buốt răng nhạy cảm, làm êm dịu các tổn thương niêm mạc miệng.

Sự kế hợp hoàn hảo của Chlorhexidine và Flouride trong bộ sản phẩm Kin Gingival giúp ngăn ngừa và điều trị hiệu quả bệnh viêm nướu và sâu răng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm của Kin nói chung cũng như dòng Kin Gingival nói riêng đều không chứa cồn, nhằm tạo cảm giác dễ chịu, không gây cay rát họng cho người dùng.

Công dụng của Kin Gingival

Bộ sản phẩm Kin Gingival với công dụng chính là ngăn ngừa và điều trị viêm nướu. Ngoài ra Kin Gingival còn được chỉ định cho các bệnh nhân phẫu thuật răng hàm mặt. Kin Gingival có tác dụng điều dưỡng sức khỏe răng miệng rất hiệu quả cho bệnh nhân hạn chế vận động như nằm lâu, trước hay sau phẫu thuật, bệnh nhân thở máy, bệnh nhân đang trong quá trình chăm sóc tích cực, đặt nội khí quản...

Kin Gingival có tác dụng chống nhiễm khuẩn tốt, ngừa nấm, virus, phòng ngừa sâu răng, khử mùi hôi miệng hiệu quả.

Nước súc miệng có tác dụng phòng ngừa và điều trị nhiễm khuẩn vùng khoang miệng.

Điều trị viêm họng, viêm niêm mạc miệng, loét họng do xạ trị và hóa trị.

Ngoài ra, Kin Gingival còn hỗ trợ phòng ngừa lây lan cúm do virus, ngăn ngừa bệnh tay chân miệng.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Kin Gingival

Với người dùng phòng ngừa và điều trị viêm nướu, nên chảy răng với kem đánh răng Kin Gingival 2 lần/ngày, kết hợp với việc sử dụng nước súc miệng Kin Gingival 2-3 lần/ngày. Mỗi lần chỉ ngậm khoảng 5-10ml trong 30-60 giây.

Đối với bệnh nhân bị tưa lưỡi nặng, nên dùng bàn chải chà sạch với kem chống nấm chứa Miconazole Nitrate 2% rồi súc miệng lại với dung dịch nước súc miệng Kin Gingival. Dùng gạc nhúng ướt dung dịch Kin Gingival để vệ sinh vùng má trong, khoang miệng.

Đối với bệnh nhân bị tưa lưỡi nhẹ: nên dùng kết hợp nước súc miệng Kin Gingival với Natri Borat để lau rửa khoang miệng và lưỡi. Mỗi lần sử dụng có thể ra từ 20-50ml, pha loãng theo tỉ lệ 1:1 dùng cho bệnh nhân hoặc theo chỉ dịnh về liều lượng và thời lượng cùa bác sĩ. Nước súc miệng Kin Gingival sẽ phát huy kết quả điều trị tốt nhất khi sử dụng nguyên chất, không pha loãng.

Đối với bệnh nhân trước và sau phẫu thuật: cho bệnh nhân chải răng bằng kem đánh răng Kin Gingival và súc miệng lại bằng nước sạch nhiều lần, không chải răng lại. Sau đó, bệnh nhân sẽ sử dụng nước miệng Kin Gingival với liều lượng khoảng 10ml.

Chú ý:
- Nên kết hợp sử dụng kem đánh răng và nước súc miệng Kin Gingival để đem lại hiệu quả cao nhất trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh về nướu.
- nếu sử dụng nước súc miệng Kin Gingival với các loại kem đánh răng thông thường khác thì nên cách một khoảng thời gian tầm 30 phút để nước súc miệng phát huy hiệu quả tốt nhất.
- Bộ sản phẩm Kin Gingival có chứa Chlorhexidine Digluconate, là chất sát khuẩn nhưng có thể gây vàng răng và ảnh hưởng đến vị giác. Do đó chỉ sử dụng bộ sản phẩm liên tục trong khoảng thời gian từ 2-3 tuần hoặc theo chỉ định về liều lượng và thời lượng của bác sĩ. Sau 2-3 tuần sử dụng Kin Gingival, các triệu chứng viêm nướu, viêm nha chu đã thuyên giảm, bạn nên chuyển sang sử dụng dòng Kin B5 chăm sóc hằng ngày cho răng và nướu.
- Bộ sản phẩm Kin Gingival an toàn với phụ nữ có thai và cho con bú.

Mua Kin Gingival ở đâu?

Hiện nay, bộ sản phẩm ngăn ngừa và điều trị viêm nướu Kin Gingival do KinCare Việt Nam phân phối sỉ lẻ chính thức tại nhiều khu vực trên toàn quốc. Bạn có thể mua Kin Gingival tại các hiệu thuốc tây, nhà thuốc bệnh viện, phòng nha trên cả nước. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tại website Kincare.vn để được giao hàng tận nơi. Nếu bạn cần tư vấn về bộ sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 6840 hoặc like fanpage KinCare Việt Nam để được tư vấn về sản phẩm và vấn đề răng miệng bất cứ thờ gian nào trong ngày nhé.


Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng