Vai trò của Kin Baby Gel trong điều trị bệnh Tay Chân Miệng ở trẻ

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

Kinbaby-dieu-tri-tay-chan-mieng

1. Nguyên nhân của bệnh Tay Chân Miệng

Bệnh Tay Chân Miệng do các loại vi rus thuộc nhóm Enterovirus gây ra. Các loại virus trong nhóm này gồm có: polioviruses, coxsackieviruses, echoviruses và các enterovirus khác. Trong đó, coxsackievirus A16 là nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh Tay Chân Miệng của trẻ em ở khu vực Bắc Mỹ. Enterovirus 71 lại có liên quan nhiều đến các trường hợp dịch bệnh Tay Chân Miệng ở trẻ em khu vực Đông Á và Đông Nam Á. Mặc dù hiếm thấy nhưng Enterovirus 71 có khả năng liên quan đến bệnh viêm não ở trẻ. Trong các đợt bùng phát dịch bệnh Tay Chân Miệng hằng năm đều xác định được có 2-3 loại enterovirus gây nên dịch bệnh.

2. Triệu chứng của bệnh Tay Chân Miệng

Bệnh Tay Chân Miệng thường ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 5 tuổi. Mặc dù vậy, trẻ em trên 5 tuổi và người lớn cũng có khả năng nhiễm bệnh nên tuyệt đối không được chủ quan.

trieu-chung-tay-chan-mieng

Các triệu chứng ban đầu gồm có:

+ Nóng sốt

+ Chán ăn

+ Đau họng

+ Khó chịu

Sau khi sốt 1-2 ngày, vết loét đau sẽ hình thành trong miệng với những đốm đỏ, phồng rộp và đau. Lòng bàn tay, bàn chân cũng xuất hiện các nốt phát ban màu đỏ, phẳng, đôi khi có mụn nước. Các nốt này đôi khi cũng xuất hiện trên đầu gối, khuỷu tay, mông hoặc bộ phận sinh dục.

Không phải ai cũng sẽ xuất hiện tất cả các triệu chứng này. Một số người, đặc biệt là người trưởng thành, có thể bị nhiễm bệnh và không có triệu chứng gì, nhưng họ vẫn có thể truyền virus cho người khác.

3. Điều trị bệnh Tay Chân Miệng

Không có phương pháp điều trị cụ thể cho bệnh Tay Chân Miệng. Những gì bạn có thể làm là giảm các triệu chứng trong suốt thời gian phát bệnh. Sử dụng thuốc giảm đau (các loại thuốc không kê đơn có thể mua tại các hiệu thuốc tây). Đặc biệt không nên cho trẻ uống Aspirin. Sử dụng nước súc miệng, chai xịt giảm đau hoặc gel bôi giảm sưng đau cho trẻ. Điều quan trọng đối việc điều trị triệu chứng ở người bệnh Tay Chân Miệng là phải uống nhiều nước và tránh mất nước.

4. Vai trò của Kin Baby trong điều trị Tay Chân Miệng

Kin Baby Gel chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên gần gũi như tinh chất hoa Cúc La Mã và cây Hoa Xôn có tác dụng xua tan cơn khó chịu nhanh chóng. Chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile) ức chế sản sinh Prostaglandins và Leukotrienes là giảm phản ứng viêm, phù nề, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé. Acid Ursolic chiết xuất từ Cây Hoa Xôn (Salvia Officinalis) có tác dụng giảm đau mạnh bằng cách can thiệp vào chuỗi phản ứng viêm của tế bào. Acid Urosolic giảm đau mạnh vượt trội so với Indomethacin cùng liều nhưng rất an toàn cho bé.

kin baby

Khi bệnh Tay Chân Miệng tiến triển đến giai đoạn xuất hiện các nốt đỏ trong miệng gây đau rát khó chịu cho trẻ thì việc sử dụng Kin Baby có thể giảm đau, giảm sưng cho trẻ, giúp trẻ cảm thấy dễ chịu, không còn bỏ ăn bỏ uống do đau rát. Nhờ vậy mà sức đề kháng của trẻ sẽ phục hồi nhanh chóng, giúp trẻ vượt qua được thời gian phát bệnh dễ dàng hơn.

Kin Baby Gel hiện đang có bán tại các bệnh viện, phòng nha, hiệu thuốc tây và cửa hàng chăm sóc răng miệng trên toàn quốc. Ngoài ra, để được tư vấn và mua hàng trực tiếp từ KinCare, quý khách có thể liên hệ các thông tin như sau:

+ Link mua hàng: https://kincare.vn/products/gel-boi-giam-sung-nuou-va-benh-tay-chan-mieng-kin-baby-30ml

+ Facebook KinCare: https://www.facebook.com/KinCareVietnam/

+ Hotline: 1900 6840 hoặc 0978 655 836


Bài viết cũ Bài viết mới


0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng