Kem đánh răng Fluoride giúp răng chắc khỏe

Đăng bởiKinCare Việt Nam vào lúc

1. Khi nào nên sử dụng kem đánh răng chứa Fluoride

Một khi sử dụng kem đánh răng chứa Fluoride, men răng của bạn sẽ được tăng cường để ngăn ngừa sâu răng do vi khuẩn tích tụ trong mảng bám răng. Fluoride còn có khả năng tái khoáng hóa men răng, giúp làm lành các vết nứt cực nhỏ trên bề mặt răng, ngăn chặn các cơn ê buốt. Ngoài kem đánh răng thì Fluoride còn có trong nước sinh hoạt hằng ngày (tùy địa phương). Nhiều thập kỷ trôi qua, các nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng: kem đánh răng chứa Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả và việc chải răng thường xuyên với kem đánh răng chứa Fluoride là một phương pháp đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Kem đánh răng chứa Fluoride sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất cho người dùng từ 6 tuổi trở lên để ngăn ngừa sâu răng cho trẻ.

kem đánh răng chứa fluoride

2. Kem đánh răng chứa Fluoride có thật sự an toàn?

Khi sử dụng kem đánh răng chứa Fluoride, bạn cần lưu ý: dù kem đánh răng có hương vị thơm ngọt cỡ nào thì chải răng xong cũng phải nhổ ra. Bạn không nên nuốt kem đánh răng vào bụng, dù là sản phẩm có Fluoride hay không có Fluoride. Đối với trẻ em đang phát triển (dưới 10 tuổi), thói quen nuốt kem đánh răng có chứa Fluoride có thể dẫn đến một dạng vấn đề về răng miệng gọi là fluorosis (nhiễm Fluor). Đó là sự cung cấp Fluoride quá mức gây cản trở sự phát triển của men răng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng của trẻ về sau. Chúng gây ra những đốm trắng trên men răng hoặc những vệt đen tối màu trên răng làm mất thẩm mỹ.

kem đánh răng ngừa sâu răng

Đó là lý do tại sao các chuyên gia nha khoa trên toàn thế giới vẫn luôn khuyên rằng không nên cho trẻ em dưới 6 tuổi sử dụng kem đánh răng hoặc nước súc miệng chứa Fluoride, Nếu vì lý do bệnh lý, trẻ phải sử dụng thì phải dùng đúng liều lượng và dưới sự giám sát của phụ huynh hoặc người giám hộ để chắc chắn là trẻ sẽ không nuốt phải. Vì vậy, những sản phẩm có chứa Fluoride như kem đánh răng, nước súc miệng… nên được đặt ở vị trí xa tầm với của trẻ. Đối với những đứa trẻ lớn hơn, thanh thiếu niên và người trưởng thành thì men răng đã phát triển hoàn chỉnh có khả năng hấp thụ Fluoride ổn định, không có nguy cơ bị nhiễm Fluor.

3. Các loại kem đánh răng chứa Fluoride

Khi lựa chọn kem đánh răng chứa Fluoride, bạn nên chú ý đến các tiêu chuẩn hoặc chứng nhận mà thương hiệu đó đạt được. Thông thường thì các sản phẩm nha khoa được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận vẫn là đáng tin cậy. Ngoài ADA, còn có nhiều hiệp hội khoa học khác để tin tưởng. Các loại kem đánh răng chứa Fluoride hiện nay thường đi kèm theo nhiều lợi ích khác như làm trắng răng, kiểm soát men răng, ngừa ê buốt… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn sở hữu hơi thở thơm mát hơn nữa thì có thể dùng kèm với nước súc miệng chứa Fluoride.

kem đánh răng và nước súc miệng KIN

Tại KinCare Việt Nam, chúng tôi có các loại kem đánh răng và nước súc miệng chứa Fluoride như: Ortho Kin cho răng niềng, Sensi Kin cho răng nhạy cảm và nhiều loại sản phẩm khác. Tùy theo nhu cầu và tình trạng của mỗi cá nhân, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau để sử dụng nhằm phát huy hiệu quả tốt nhất của sản phẩm lên sức khỏe răng miệng. Để được tư vấn miễn phí về sản phẩm, bạn có thể liên hệ KinCare với các thông tin liên hệ sau đây:

Website: www.kincare.vn

Hotline: 1900 6840 hoặc 0978 655 836

Facebook: https://www.facebook.com/KinCareVietnam/


Bài viết cũ Bài viết mới


Tags liên quan

0 bình luận

Bình luận

Chú ý , bình luận cần được duyệt trước khi đăng